Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Hé mở mẹo vặt sở hữu làn da khỏe mạnh sau khi giảm trọng lượng

Các lời khuyên dưới đây sẽ giúp các chị em có làn da khỏe đẹp chứ không bị chùng, chảy xệ... sau khi giảm trọng lượng.
Sau thời điểm giảm béo, các phụ nữ đã có được một thân hình thon gọn nhưng niềm vui vẫn chưa được trọn vẹn khi mà đa phần chị em đều gặp phải công dụng phụ không mong muốn của việc giảm cân là da bị chùng, chảy xệ hay không săn chắc.
Các lời khuyên ngay bên dưới đây sẽ giúp các phụ nữ dễ dàng áp dụng và sẽ thu lại được một làn da khỏe đẹp sau khi giảm trọng lượng:


1. Giảm cân từ từ
Giảm cân từ từ là một cách để làn da của bạn tránh bị chùng, chảy xệ .Nếu chúng ta thực hiện giảm cân quá nhanh thì da của chúng ta sẽ càng ngày càng mất đi tính đàn hồi và rất khó thu lại được độ căng như cũ. Vì vậy, bạn hãy chú ý lên lịch trình gắn bó với một lịch tập luyện nhẹ nhàng để có cơ hội giảm cân từ từ.


2. Tập tạ
Tập tạ đưa đến sự tăng trưởng cơ bắp. Đừng sợ hãi khi các bộ phân cơ thể chúng mình có tầm vóc to lớn. Việc tập tạ chỉ không phức tạp là hoạt động thể thao giúp da chúng mình thoát khỏi tình trạng chảy xệ, xấu xí.




3. Luôn đảm bảo rằng toàn bộ cơ thể chúng mình luôn có đủ lượng nước cần thiết
Tích nước cho toàn bộ cơ thể từ một số loại thực phẩm giàu nước và hoa quả, rau quả có thể trợ giúp cho bạn trong quá trình giữ xem nhưn da của chúng mình đàn hồi và săn chắc.


4. Dinh dưỡng
Lựa chọn các loại thực phẩm có chất collagen và elastin ít chất béo, calo như sữa, đậu hũ, các loại đậu, hạt... dùng sau khi tập luyện sẽ hỗ trợ trong việc khôi phục cơ bắp vì cơ thể của bạn có chức năng như một miếng bọt biển sau khi tập luyện, collagen và elastin sẽ được đưa vào các bộ phân cơ thể góp phần tăng sự đàn hồi xem như làn da của chúng mình.




5. Sử dụng mật ong hay các loại kem bôi có chứa collagen
Trong mật ong có chứa chất làm chậm quá trình lão hóa giúp cho các tế bào da nhanh lẹ được tái tạo. Bôi kem hằng ngày có chứa collagen sẽ giúp da của chúng mình có đủ độ ẩm, săn chắc và khỏe mạnh.


6. Massage da của bạn
Xoa bóp da của chúng ta sẽ cải thiện độ đàn hồi của nó. Càng massage thì làn da của chúng ta sẽ càng khỏe. Việc này cũng sẽ giúp các tế bào da trẻ hóa, giữ coi làn da trông khỏe mạnh và rạng rỡ.


7. Sự kiên nhẫn
Bạn phải nhận lời mất thời gian để đạt được mục tiêu tập thể dục của chúng ta. Bạn cũng phải để xem như làn da của bạn có thời gian để phục hồi dần dần, đừng có nản chí khi chúng ta thấy một vài dấu hiệu đầu tiên của việc da bị chùng hay chảy xệ. Bạn hãy nhớ rằng một làn da căng, săn chắc sẽ là phần thưởng cho một số tháng ngày tập luyện miệt mài của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét